Mỗi ngày, người lao động trong nhiều lĩnh vực và ngành công nghiệp khác nhau sàng lọc hàng nghìn email, tài liệu và tin nhắn nằm rải rác trên nhiều thiết bị và nền tảng. Mặc dù hữu ích cho nhiều hoạt động kinh doanh, khối lượng dữ liệu điện tử khổng lồ có thể quá tải, khiến các nhiệm vụ như xác định thông tin có liên quan và kiểm tra việc tuân thủ quy định có vẻ như không thể vượt qua.
Khám phá điện tử, hay còn gọi là eDiscovery, giúp các tổ chức phân loại dữ liệu khổng lồ này, xác định, thu thập và tạo ra thông tin được lưu trữ điện tử (ESI) cho mục đích pháp lý, tuân thủ và các mục đích khác.
Giải pháp eDiscovery dựa trên nền tảng đám mây toàn diện giúp các tổ chức dễ dàng thu thập, đăng ký và xem xét dữ liệu từ mọi kênh truyền thông, phát hiện trách nhiệm pháp lý và rủi ro kiện tụng cũng như đáp ứng các yêu cầu tuân thủ.
Tổng quan về EDRM và lý do tại sao nó quan trọng
Mô hình tham chiếu khám phá điện tử (EDRM) là một khuôn khổ được thiết kế để hướng dẫn các tổ chức thông qua quy trình eDiscovery. Từ việc xác định và bảo quản thông tin được lưu trữ điện tử (ESI) ban đầu cho đến khi trình bày cuối cùng trong các thủ tục pháp lý, EDRM đảm bảo rằng eDiscovery được tiến hành theo cách có cấu trúc, có thể bảo vệ và tiết kiệm chi phí.
Chính xác thì điều đó có nghĩa là gì và nó có thể giúp ích gì cho công ty của bạn?
EDRM sử dụng một cấu trúc nhất quán để cải thiện quy trình eDiscovery, giúp các doanh nghiệp quản lý ESI hiệu quả hơn, do đó giảm rủi ro lỗi và đảm bảo tuân thủ pháp lý và quy định. EDRM thực hiện điều này bằng cách chia quy trình eDiscovery thành 9 giai đoạn hoặc kỹ thuật riêng biệt cho phép bạn thực hiện eDiscovery theo cách thực tế và hợp pháp:
- Quản trị thông tin thiết lập các chính sách và quy trình để quản lý ESI trong suốt vòng đời của nó, đảm bảo dữ liệu được xử lý nhất quán và tuân thủ các quy định, đồng thời giảm thiểu rủi ro pháp lý và cải thiện hoạt động quản lý dữ liệu.
- Nhận dạng xác định vị trí ESI có liên quan và cách truy cập. Nó cho phép các doanh nghiệp nhanh chóng định vị và truy xuất dữ liệu, giảm thời gian và tài nguyên dành cho các quy trình eDiscovery.
- Việc bảo quản đảm bảo rằng ESI có liên quan được bảo quản theo cách duy trì được tính toàn vẹn và xác thực, bảo vệ dữ liệu khỏi bị mất hoặc bị giả mạo và đảm bảo thông tin có thể được tin cậy trong quá trình kiểm toán hoặc tố tụng pháp lý.
- Bộ sưu tập thu thập ESI có liên quan theo cách có thể hỗ trợ giúp giảm thiểu gián đoạn hoạt động kinh doanh, cho phép doanh nghiệp duy trì năng suất trong khi vẫn tuân thủ các yêu cầu của eDiscovery.
- Quá trình xử lý chuyển đổi ESI đã thu thập thành định dạng có thể xem xét và phân tích, tạo điều kiện trích xuất thông tin chi tiết có giá trị đồng thời đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn pháp lý và quy định.
- Đánh giá sẽ đánh giá ESI đã thu thập để xác định mức độ liên quan và trạng thái đặc quyền của nó, cho phép các tổ chức tập trung vào thông tin có liên quan và hợp lý hóa quy trình eDiscovery.
- Phân tích đánh giá ESI để xác định thông tin và hiểu biết quan trọng, giúp các công ty đưa ra quyết định sáng suốt dựa trên thông tin chi tiết từ dữ liệu.
- Quá trình sản xuất tạo ra ESI có liên quan theo định dạng tuân thủ các yêu cầu pháp lý và quy định, đảm bảo thông tin được trình bày chính xác và theo cách hợp pháp.
- Bài thuyết trình cung cấp ESI có liên quan theo cách rõ ràng và có tổ chức, giúp các bên liên quan dễ dàng hiểu và sử dụng thông tin cho mục đích ra quyết định.
Nói một cách ngắn gọn, nếu bạn mệt mỏi khi phải sàng lọc hàng núi email, tài liệu và tin nhắn để chứng minh việc tuân thủ quy định hoặc trả lời các yêu cầu pháp lý, EDRM giống như một hướng dẫn từng bước giúp hợp lý hóa việc tổ chức và quản lý tất cả ESI của bạn theo cách vừa tuân thủ pháp luật vừa hiệu quả.
EDRM phù hợp như thế nào với các sản phẩm và giải pháp eDiscovery?
EDRM là một phương pháp tiếp cận có cấu trúc để quản lý thông tin điện tử trong suốt quá trình eDiscovery. Nó có thể được sử dụng bởi nhiều doanh nghiệp và ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm pháp lý, chăm sóc sức khỏe, tài chính, tư vấn, bảo hiểm, v.v.
eDiscovery là giải pháp hoàn chỉnh dựa trên nền tảng đám mây cho phép các tổ chức đạt được eDiscovery SaaS toàn diện với khả năng thu thập phản ứng các nguồn dữ liệu có liên quan nhất đến hoạt động kinh doanh của họ.
- Dịch vụ tài chính. Các công ty tư vấn và đầu tư có thể sử dụng EDRM để quản lý hồ sơ điện tử liên quan đến giao dịch tài chính, tài khoản khách hàng và tuân thủ quy định. Khung EDRM phản hồi hiệu quả các yêu cầu và kiểm toán theo quy định, đảm bảo các công ty đáp ứng các nghĩa vụ tuân thủ của mình.
- Dịch vụ pháp lý. Các công ty luật và phòng pháp lý có thể sử dụng khuôn khổ EDRM để hợp lý hóa tiến trình eDiscovery, xác định, thu thập và xem xét hiệu quả thông tin điện tử có liên quan để đảm bảo họ đáp ứng các nghĩa vụ và thời hạn pháp lý của mình.
- Quản lý doanh nghiệp. Các công ty tư vấn kinh doanh có thể sử dụng EDRM để hợp lý hóa tổ chức ESI, đảm bảo dữ liệu dễ truy cập và có thể được sử dụng cho mục đích ra quyết định. Nó giúp các nhóm quản lý doanh nghiệp tuân thủ các yêu cầu theo quy định liên quan đến lưu giữ và bảo vệ dữ liệu, giảm nguy cơ không tuân thủ và hậu quả pháp lý tiềm ẩn.
- Ngành công nghệ. Các công ty công nghệ có thể sử dụng kỹ thuật EDRM để quản lý hồ sơ điện tử liên quan đến phát triển phần mềm, sở hữu trí tuệ và bảo mật dữ liệu, đảm bảo thông tin điện tử của họ được lưu trữ, truy cập và bảo vệ an toàn khỏi sự truy cập trái phép.
- Ngành chăm sóc sức khỏe. Các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và y tế có thể sử dụng EDRM để quản lý hồ sơ sức khỏe điện tử (EHR) và các thông tin nhạy cảm khác của bệnh nhân, đảm bảo dữ liệu bệnh nhân được bảo vệ và chia sẻ theo đúng các quy định về chăm sóc sức khỏe như Đạo luật về khả năng chuyển đổi và trách nhiệm giải trình bảo hiểm y tế (HIPAA).
- Ngành bảo hiểm. Các công ty tái bảo hiểm có thể sử dụng các kỹ thuật EDRM để quản lý hồ sơ điện tử liên quan đến hợp đồng tái bảo hiểm, xử lý khiếu nại và quản lý rủi ro, đảm bảo chúng được ghi chép đúng cách và khiếu nại được xử lý chính xác. EDRM cũng có thể giúp phân tích dữ liệu để xác định xu hướng và mô hình, cho phép các công ty tái bảo hiểm đưa ra quyết định sáng suốt về quản lý rủi ro và giá cả.
- Cơ quan chính phủ. Các cơ quan chính phủ có thể sử dụng EDRM để quản lý hồ sơ điện tử liên quan đến hoạt động, dịch vụ công và tuân thủ quy định, đảm bảo ESI được quản lý, lưu trữ và công chúng có thể truy cập hiệu quả theo yêu cầu của pháp luật.
EDRM là một công cụ có giá trị cho các tổ chức muốn cải thiện quy trình eDiscovery của mình. Nó tăng cường các hoạt động quản lý dữ liệu và đảm bảo tuân thủ quy định đồng thời giảm thiểu rủi ro vi phạm dữ liệu và tranh chấp pháp lý.
EDRM: Cách thức hỗ trợ tuân thủ quy định
Luật tuân thủ quy định về eDiscovery khác nhau tùy theo khu vực pháp lý và ngành. Ví dụ, tại Hoa Kỳ, Quy tắc tố tụng dân sự liên bang (FRCP) quản lý eDiscovery trong các vụ kiện tại tòa án liên bang, nêu rõ nghĩa vụ của một bên trong việc bảo quản, thu thập và tạo thông tin được lưu trữ điện tử (ESI). Các quy định khác như HIPAA và GDPR áp đặt các yêu cầu cụ thể về quản lý và bảo vệ ESI trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và quyền riêng tư dữ liệu.
Các vấn đề tuân thủ được EDRM giải quyết
EDRM giúp các tổ chức giải quyết một số vấn đề tuân thủ liên quan đến eDiscovery, bao gồm:
- Bảo quản dữ liệu . EDRM cung cấp hướng dẫn về bảo quản ESI, đảm bảo thông tin có liên quan được lưu giữ và bảo vệ khỏi bị phá hủy.
- Thu thập dữ liệu . EDRM giúp các tổ chức thu thập ESI theo cách có thể bảo vệ và hiệu quả, đảm bảo mọi thông tin có liên quan đều được thu thập cho mục đích pháp lý hoặc quy định.
- Xử lý dữ liệu . EDRM hỗ trợ xử lý ESI, cho phép các tổ chức chuyển đổi dữ liệu sang định dạng có thể xem xét và phân tích.
- Đánh giá dữ liệu . Các tổ chức có thể sử dụng EDRM để đánh giá ESI và xác định mức độ liên quan và trạng thái đặc quyền của nó, đảm bảo chỉ tạo ra thông tin có liên quan.
- Sản xuất dữ liệu . EDRM giúp các doanh nghiệp sản xuất ESI theo định dạng tuân thủ các yêu cầu pháp lý và quy định, đảm bảo thông tin được tòa án chấp nhận hoặc được các cơ quan quản lý chấp nhận.
Sự phát triển của EDRM để đạt được sự tuân thủ
Khi công nghệ và các yêu cầu về quy định phát triển, EDRM có khả năng cũng sẽ tiến triển, giúp các tổ chức đạt được sự tuân thủ theo những cách hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí hơn. Sự phát triển này có thể bao gồm:
- Bảo mật dữ liệu được nâng cao . Mong đợi sự tập trung nhiều hơn vào các giải pháp bảo mật dữ liệu tiên tiến giúp đảm bảo ESI được bảo vệ khỏi truy cập, tiết lộ hoặc giả mạo trái phép nhanh hơn và dễ dàng hơn.
- Phân tích dữ liệu được cải thiện . EDRM có thể tận dụng các khả năng phân tích dữ liệu tiên tiến để giúp các tổ chức có được thông tin chi tiết từ ESI, cho phép họ đưa ra các quyết định tuân thủ và quản lý rủi ro sáng suốt hơn .
- Báo cáo tuân thủ hợp lý . Các tính năng mới hợp lý hóa báo cáo tuân thủ có thể cho phép doanh nghiệp dễ dàng chứng minh việc tuân thủ các quy định về eDiscovery và bảo vệ dữ liệu.
- Tích hợp AI và máy học (ML) . EDRM sẽ tiếp tục kết hợp các công nghệ AI và ML để tự động hóa và nâng cao quy trình eDiscovery, giúp quy trình này hiệu quả và chính xác hơn.
Điểm cuối cùng này là một trong những xu hướng thú vị hơn trong eDiscovery. Việc sử dụng AI tạo sinh (Gen-AI) ngày càng tăng được kỳ vọng sẽ là một bước ngoặt quan trọng, tự động hóa các nhiệm vụ tốn thời gian và công sức trước đây và cho phép các tổ chức phân tích và phân loại khối lượng lớn ESI một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Ví dụ, các công ty có thể sử dụng Gen-AI để tự động tóm tắt tài liệu, trích xuất thông tin có liên quan và thậm chí dự đoán mức độ liên quan của tài liệu đối với một trường hợp, chính sách hoặc vấn đề cụ thể. Bằng cách sử dụng Gen-AI để hợp lý hóa quy trình eDiscovery, giảm chi phí và cải thiện độ chính xác và hiệu quả công việc, các tổ chức sẽ có thể đạt được kết quả eDiscovery nhanh hơn và sâu sắc hơn, giành được lợi thế cạnh tranh trong quản lý thông tin kỹ thuật số.
EDRM eDiscovery: Lợi ích là gì?
Mô hình tham chiếu eDiscovery không chỉ là một khuôn khổ để quản lý ESI trong quá trình eDiscovery. Đây là một công cụ mạnh mẽ mang lại nhiều lợi ích, từ giải quyết các điểm khó khăn của khách hàng đến hợp lý hóa quản lý dữ liệu và cải thiện việc tuân thủ quy định, đồng thời giúp eDiscovery hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí hơn. Một số lợi thế có giá trị và hữu ích nhất của nó bao gồm:
Giải quyết các điểm đau của khách hàng
Các nhóm pháp lý và tuân thủ thường lục tung hàng nghìn tài liệu, tin nhắn và báo cáo để xác định thông tin có liên quan. Trên thực tế, hầu hết các doanh nghiệp hiện đang phải vật lộn với khối lượng ESI mà họ phải quản lý trong quá trình eDiscovery. EDRM cung cấp một phương pháp tiếp cận có cấu trúc để quản lý thông tin này, giúp các tổ chức hợp lý hóa quy trình eDiscovery và giúp quy trình này dễ quản lý hơn, tiết kiệm thời gian và giảm rủi ro lỗi.
eDiscovery hiệu quả và tiết kiệm chi phí
Không chỉ các tập đoàn lớn phải đối mặt với cuộc điều tra theo quy định. Các SMB cũng vậy, và họ thường phải thuê bên thứ ba đắt tiền để quản lý thủ công quy trình eDiscovery. Với cách tiếp cận có cấu trúc để quản lý ESI, EDRM giúp các công ty giảm thời gian và tiền bạc cần thiết để hoàn tất quy trình.
Tối ưu hóa quản lý dữ liệu
Các công ty có nhiều phòng ban và địa điểm thường gặp khó khăn trong việc quản lý ESI hiệu quả, dẫn đến tình trạng thiếu hiệu quả và mất dữ liệu tiềm ẩn. EDRM đơn giản hóa việc quản lý dữ liệu, cung cấp phương pháp chuẩn hóa để quản lý ESI và đảm bảo tất cả các phòng ban và địa điểm đều tuân theo cùng một quy trình để quản lý thông tin điện tử. Nó cũng hợp lý hóa việc tổ chức và phân loại dữ liệu, giúp tìm kiếm và truy xuất thông tin có liên quan dễ dàng hơn trong quá trình eDiscovery.
Cải thiện việc tuân thủ quy định
Các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và các tổ chức y tế khác phải tuân thủ các quy định của HIPAA liên quan đến việc quản lý EHR của họ. Các tổ chức tài chính phải tuân thủ các quy định của SEC và các nhà bán lẻ phải tuân thủ các quy tắc của Tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu ngành thẻ thanh toán (PCI DSS) liên quan đến thông tin thanh toán của khách hàng. EDRM giúp các doanh nghiệp này và các doanh nghiệp khác đáp ứng các nghĩa vụ pháp lý về eDiscovery của họ, cung cấp một phương pháp tiếp cận có cấu trúc để thu thập, lưu giữ và tạo ra thông tin có liên quan theo cách đảm bảo tuân thủ các yêu cầu theo quy định.
Sử dụng EDRM có thể giúp doanh nghiệp hợp lý hóa việc quản lý dữ liệu, giải quyết các điểm khó khăn của khách hàng và cải thiện việc tuân thủ quy định. Nó cũng có thể:
- Cải thiện tính bảo mật cho các tài liệu mật.
- Cho phép quá trình truy xuất và lưu trữ dễ dàng hơn.
- Giảm chi phí lưu trữ.
- Khuyến khích sự hợp tác giữa các phòng ban.
Thách thức và hạn chế của EDRM
Việc triển khai EDRM có thể là một quá trình mang tính chuyển đổi, nhưng đôi khi đi kèm với những hạn chế và thách thức đáng kể. Những phức tạp tiềm ẩn trong quá trình triển khai và tìm cách cân bằng các mối quan tâm về quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu chỉ là hai trong số những rào cản mà các tổ chức phải vượt qua hoặc giải quyết nếu họ muốn tối đa hóa lợi ích của EDRM.
- Thách thức triển khai bao gồm phát triển và thực thi các chính sách, quy trình và công nghệ mới để quản lý thông tin điện tử hiệu quả. Đây có thể là một nhiệm vụ khó khăn, đặc biệt đối với các tổ chức có nguồn lực hoặc chuyên môn eDiscovery hạn chế.
- Để cân bằng giữa quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu , các doanh nghiệp phải triển khai các biện pháp bảo vệ dữ liệu mạnh mẽ nhằm đảm bảo thông tin nhạy cảm không bị xâm phạm trong quá trình eDiscovery.
- Các vấn đề về khả năng mở rộng phải được giải quyết để các hệ thống và quy trình EDRM có thể quản lý sự tăng trưởng của công ty và tạo ra khối lượng dữ liệu lớn hơn. Điều này có thể đòi hỏi đầu tư liên tục vào công nghệ và cơ sở hạ tầng, có thể tốn kém và tốn nhiều tài nguyên.
Những thách thức khác mà doanh nghiệp phải chủ động giải quyết bao gồm:
- Nhu cầu đào tạo và giáo dục liên tục.
- Nguy cơ vi phạm dữ liệu và tấn công mạng.
- Khả năng không tuân thủ pháp luật và quy định.
Mặc dù không thể phủ nhận rằng EDRM mang lại những lợi ích đáng kể, các tổ chức sẽ cần phải đối mặt trực tiếp với những lợi ích này và những thách thức trong tương lai nếu muốn tận dụng tối đa EDRM đồng thời giảm thiểu rủi ro.
Thực hành tốt nhất cho việc triển khai và sử dụng EDRM
Việc thực hiện các biện pháp thực hành tốt nhất của EDRM rất quan trọng để tối ưu hóa quy trình eDiscovery, đảm bảo quản lý ESI hiệu quả, giảm lỗi và tăng cường tuân thủ.
- Thiết lập các chính sách và quy trình rõ ràng . Bắt đầu bằng cách xây dựng các chính sách và quy trình để quản lý ESI trong suốt vòng đời của nó. Bao gồm các mục như xác định vai trò và trách nhiệm, chỉ định chính sách lưu giữ và xử lý dữ liệu và phác thảo cách ESI sẽ được thu thập, xử lý và tạo ra trong quá trình eDiscovery. Bước này đảm bảo mọi người trong tổ chức hiểu được trách nhiệm của mình và các quy trình liên quan đến việc quản lý thông tin điện tử, giảm nguy cơ xảy ra lỗi và đảm bảo tuân thủ pháp luật và quy định.
- Đào tạo và giáo dục nhân viên . Cung cấp cho nhân viên chương trình đào tạo toàn diện về các nguyên tắc và thực hành EDRM. Đảm bảo họ hiểu vai trò và trách nhiệm của mình trong quy trình eDiscovery và nhận thức được các chính sách và quy trình của tổ chức. Chương trình đào tạo này giúp đảm bảo các thành viên trong nhóm có thể quản lý thông tin điện tử hiệu quả và tự tin, đồng thời duy trì sự tuân thủ.
- Sử dụng công nghệ để hợp lý hóa quy trình eDiscovery . Sử dụng phần mềm eDiscovery tích hợp với khuôn khổ EDRM của bạn để tự động hóa các tác vụ như thu thập dữ liệu, xử lý và xem xét, do đó giảm thời gian và tài nguyên cần thiết cho eDiscovery.
- Triển khai các biện pháp bảo mật dữ liệu . Áp dụng các biện pháp bảo mật dữ liệu mạnh mẽ để bảo vệ ESI khỏi các truy cập trái phép và vi phạm trong suốt quá trình eDiscovery. Các biện pháp điển hình bao gồm mã hóa, kiểm soát truy cập và kiểm toán thường xuyên để đảm bảo tuân thủ các quy định về bảo vệ dữ liệu.
- Liên tục theo dõi và cập nhật chính sách . Thường xuyên theo dõi và cập nhật các chính sách và quy trình EDRM của tổ chức bạn để phản ánh những thay đổi về công nghệ, quy định và thông lệ tốt nhất. Điều này đảm bảo quy trình eDiscovery của bạn vẫn hiệu quả và tuân thủ.
- Hợp tác với các nhóm pháp lý và CNTT . Thúc đẩy sự hợp tác giữa các nhóm pháp lý và CNTT của tổ chức bạn để đảm bảo sự thống nhất giữa các yêu cầu pháp lý và khả năng công nghệ. Điều này giúp đảm bảo rằng các quy trình eDiscovery hiệu quả, tiết kiệm chi phí và tuân thủ pháp luật.
- Tiến hành kiểm toán và đánh giá thường xuyên . Kiểm toán và đánh giá thường xuyên các quy trình eDiscovery của bạn sẽ xác định các lĩnh vực cần cải thiện và giải quyết mọi khoảng cách hoặc tình trạng kém hiệu quả trong các hoạt động eDiscovery của bạn.
- Lưu giữ tài liệu . Lưu giữ tài liệu chi tiết về quy trình và hoạt động eDiscovery của tổ chức bạn, bao gồm các bước đã thực hiện và các quyết định được đưa ra ở từng giai đoạn. Điều này giúp giảm nguy cơ thách thức pháp lý và trong trường hợp thách thức, chứng minh sự tuân thủ pháp lý và quy định.
- Triển khai các chiến lược giảm thiểu dữ liệu . Phát triển các chiến lược giảm khối lượng dữ liệu cần quản lý trong quá trình eDiscovery. Điều này giúp giảm chi phí và hợp lý hóa quy trình, giúp quy trình hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn.
Việc duy trì sự tham gia với cộng đồng EDRM cũng rất hữu ích, đảm bảo bạn luôn cập nhật các xu hướng mới nhất và các thông lệ tốt nhất của công nghệ. Điều này có thể giúp tổ chức của bạn liên tục cải thiện các quy trình eDiscovery và đi trước các thách thức mới nổi.
Giải pháp Arctera EDRM: Làm cho việc khám phá trở nên nhanh chóng và đơn giản
Bối cảnh phần mềm eDiscovery đã có sự phát triển vượt bậc trong thập kỷ qua, chuyển từ mô hình chủ yếu liên quan đến nhiệm vụ sang mô hình bao gồm các khả năng phân tích mạnh mẽ cho phép các tổ chức có được cái nhìn sâu sắc hơn về các tập dữ liệu sớm hơn nhiều trong quy trình eDiscovery.
Phần mềm bạn chọn phải có khả năng tích hợp hoặc kết nối với tất cả các khu vực mà dữ liệu của tổ chức bạn có thể được lưu trữ hoặc chuyển giao, bao gồm email, thông tin liên lạc của thành viên nhóm và các công cụ cộng tác. Phần mềm cũng phải dễ sử dụng và đủ linh hoạt để hỗ trợ môi trường CNTT hiện tại và tương lai của bạn. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, phần mềm phải cung cấp hỗ trợ khách hàng toàn diện, bao gồm trước, trong và sau khi mua phần mềm.
Arctera eDiscovery là giải pháp phần mềm eDiscovery toàn diện, dựa trên đám mây, tích hợp liền mạch khuôn khổ EDRM vào các sản phẩm của chúng tôi, cung cấp cho các doanh nghiệp phương pháp tiếp cận có cấu trúc để quản lý thông tin điện tử trong suốt quá trình eDiscovery. Bằng cách kết hợp khuôn khổ EDRM, phần mềm của chúng tôi đảm bảo điều hướng hiệu quả qua chín giai đoạn của eDiscovery, từ nhận dạng ban đầu đến trình bày cuối cùng, cung cấp:
- Quy trình làm việc eDiscovery hợp lý hơn.
- Hiệu quả được cải thiện.
- Giảm nguy cơ sai sót và thiếu sót.
Các tổ chức có thể quản lý thông tin điện tử hiệu quả, lưu giữ dữ liệu có liên quan và tuân thủ các yêu cầu pháp lý và quy định, giúp họ đạt được mục tiêu tuân thủ và cuối cùng là thúc đẩy thành công.
Đã đến lúc xem xét lại chiến lược của tổ chức bạn?
Veritas cung cấp danh mục tích hợp các giải pháp tuân thủ và quản trị giúp hợp nhất thông tin tình báo trên nhiều nguồn dữ liệu để đưa ra thông tin có liên quan, cung cấp thông tin chi tiết có thể hành động được và giảm nguy cơ phải chịu các khoản tiền phạt tốn kém theo quy định.
Giới thiệu về Arctera
Arctera giúp các tổ chức trên toàn thế giới phát triển mạnh mẽ bằng cách đảm bảo họ có thể tin tưởng, truy cập và làm sáng tỏ dữ liệu của mình từ khi tạo ra cho đến khi ngừng hoạt động. Được thành lập vào năm 2024 từ Veritas Technologies, một công ty hàng đầu trong ngành về khả năng phục hồi dữ liệu đa đám mây an toàn, Arctera bao gồm ba đơn vị kinh doanh: Tuân thủ dữ liệu, Bảo vệ dữ liệu và Khả năng phục hồi dữ liệu. Arctera cung cấp cho hàng chục nghìn khách hàng trên toàn thế giới, bao gồm 70% trong số Fortune 100, các giải pháp hàng đầu thị trường giúp họ quản lý một trong những tài sản có giá trị nhất của mình: dữ liệu.
Tìm hiểu thêm tại www.arctera.com.vn